Mô tả công việc
  • Quản lý, sử dụng và bảo quản con dấu của Công ty.
  • Tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại Công ty; trực tổng đài, máy fax.
  • Tiếp nhận văn bản và vào Sổ theo dõi công văn đi - đến, phân loại và chuyển văn bản, giấy tờ cho các Bộ phận liên quan; nhận và chuyển bưu phẩm, bưu kiện khi có phát sinh.
  • Chấm công, theo dõi ngày nghỉ của Người lao động và tổng hợp công vào cuối tháng chuyển Phòng HCNS tính lương.
  • Cập nhật Danh sách liên lạc của mọi Người lao động trong Công ty và chuyển cho các Bộ phận/Đơn vị trực thuộc Công ty.
  • Soạn thảo, lưu trữ, phân phối các biểu mẫu và văn bản hành chính của Công ty; soạn nội dung các Thông báo nội bộ và gửi email cho từng Người lao động biết; lưu trữ và công chứng các hồ sơ giấy tờ cần thiết của Công ty để cung cấp cho các Phòng/Ban khác khi có yêu cầu.
  • Soạn và gửi Thông báo mời họp tới các thành viên dự họp; thực hiện công tác hậu cần tại các cuộc họp như chuẩn bị phòng ốc, nước uống, bút viết, tài liệu...v...v....
  • Giám sát và kiểm tra công việc của nhân viên bảo vệ, nhân viên tạp vụ để đảm bảo Văn phòng Công ty luôn được an toàn, sạch sẽ.
  • Quản lý vấn đề điện nước, thuê Văn phòng và các hợp đồng kèm theo; quản lý tài sản, thiết bị văn phòng và các giấy tờ liên quan kèm theo, theo dõi thời hạn bảo hành/ bảo trì, định kỳ kiểm tra và lập phương án sửa chữa/ thay thế trình PGĐ điều hành phê duyệt.
  • Phụ trách công việc mua sắm đồ thắp hương hàng ngày; mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng nước uống, văn phòng phẩm, quà tặng và đồ dùng/trang thiết bị khác thuộc nhiệm vụ của Phòng HCNS.
  • Đặt vé máy bay, thuê xe ô tô, liên hệ thuê phòng nghỉ, làm thủ tục xin Visa, hộ chiếu...v...v...cho Cán bộ - Nhân viên Công ty hoặc khách đến làm việc tùy theo yêu cầu.
  • Làm thủ tục đăng báo, liên hệ làm việc với các cơ quan, tổ chức chính quyền tại địa phương theo phân công của PGĐ điều hành.
  • Hỗ trợ và hướng dẫn Chuyên viên phụ trách công việc hành chính tại Văn phòng đại diện HCM thực hiện các công việc lễ tân, hành chính, văn thư tại VP.HCM.
  • Báo cáo trực tiếp PGĐ điều hành các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác và theo yêu cầu của PGĐ điều hành.
  • Hỗ trợ các Phòng/Ban khác khi cần và theo chỉ đạo của PGĐ điều hành.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
  • Ưu Tiên nữ: có kinh nghiệm từ 1 năm
  • Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
  • Du lịch hàng năm
  • 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 3
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh
Số 2 Lô 3A Khu đô thị Trung Yên - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển nhanh Chuyên Viên Hành Chính
Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh
Nộp đơn